Hội nghị cha mẹ học sinh năm học 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH – NĂM HỌC 2023-2024

 

          Chiều ngày 05/9/2023, Trường tiểu học Nguyễn Tất Thành tổ chức Hội nghị cha mẹ học sinh năm học 2023-2024 nhằm đánh giá kết quả thực hiện năm học 2022-2023 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm học mới của Nhà trường và bầu ra Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2023-2024.

        Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của đồng chí Đàm Văn Phan – PCT UBND xã Ea Hu, Ban giám hiệu nhà trường và ban đại diện CMHS của 11 tập thể lớp cùng toàn thể các thầy cô giáo trong nhà trường. Trong bầu không khí vui tươi và cởi mở, Cô Phạm Thị Hoa – Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo những thành tích nổi bật mà cô và trò đã đạt được trong năm học 2022- 2023. Cô cũng khẳng định, để đạt được thành tích tốt đẹp đó phải kể đến sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, UBND xã Ea Hu, sự giúp đỡ, sự phối hợp vô cùng chặt chẽ của cha mẹ học sinh và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc nhất tới Ban đại diện cha mẹ học sinh.

      Với mong muốn phát huy những thành tích đã đạt trong năm học 2022 – 2023, Cô Hiệu trưởng đã tập trung trao đổi với CMHS các nội dung, kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học 2023 – 2024.

Tiếp theo chương trình, ông Cao Khả Lực – Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường cũng đã đánh giá kết quả thực hiện của Ban đại diện trong năm học 2022-2023 và triển khai dự thảo kế hoạch hoạt động của Ban đại diện năm học 2023 – 2024.

Hội nghị cũng được nghe ý kiến tâm huyết đóng góp, chỉ đạo của đồng ý Đàm Văn Phan – PCT UBND xã và mong muốn nhà trường luôn phát huy được mối gắn kết phối hợp giữa Gia đình – Nhà trường – Xã hội để đưa chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng cao hơn.

        Ngay sau đó, nhà trường đã được nghe những ý kiến thảo luận, đóng góp, chia sẻ đầy tâm huyết của các thành viên ban đại diện CMHS các lớp. Cha mẹ các em gửi những lời cảm ơn chân thành tới quý thầy cô, tới cán bộ, nhân viên trong trường đã dạy dỗ, chăm sóc tận tâm cho các em học sinh; Cha mẹ học sinh đều đồng thuận nhất trí về các nội dung triển khai trong Hội nghị. Những ý kiến đóng góp của cha mẹ học sinh mang tính chất xây dựng với mong muốn nhà trường ngày càng phát triển hơn không những về mặt chất lượng mà cả quy mô cơ sở vật chất của nhà trường.

       Hội nghị đã chọn ra được 3 quý phụ huynh nhiệt tình, tâm huyết và có trách nhiệm vào Ban đại diện CMHS của trường, ban đại diện CMHS mới ra mắt phát biểu nhận nhiệm vụ và sẽ cùng với nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2023 – 2024.

Hội nghị kết thúc trong những tràng pháo tay giòn giã. Sự đồng sức, đồng lòng của cha mẹ học sinh với những nhiệm vụ đặt ra của nhà trường trong năm học là nguồn động viên lớn đối với tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên; giúp các thầy cô thêm yêu nghề, trau dồi thêm chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.