LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023- 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023- 2024

 

Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2023, hòa vào bầu không khí tưng bừng, nhộn nhịp của ngày khai trường trong cả nước, thầy và trò trường TH Nguyễn Tất Thành long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023 – 2024.

Tham dự Lễ khai giảng có sự tham dự của Ông Phạm Thanh Hoằng – Phó Chủ tịch UBND xã Ea Hu; Ông Hồ Phi Hùng –  Đảng ủy viên Chủ tịch Hội nông dân xã Ea Hu; Ông Hoàng Khắc Đôn phó Bí thư đoàn xã Ea Hu; Ông Cao Khả Lực Đại diện  Hội Cha mẹ học sinh Trường TH Nguyễn Tất Thành, cùng các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường và 300 em học sinh thân yêu.

Buổi lễ được bắt đầu trong bầu không khí ấm cúng, thân thiện của thầy và trò trường TH Nguyễn Tất Thành cùng nhau dang rộng vòng tay chào đón 63 em học sinh lớp 1 vào trường. Bằng những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt tin yêu các thầy cô đã khiến cho những bước chân lúc đầu còn e ngại, ngập ngừng trở nên mạnh dạn, tự tin hơn khi bước qua cánh cổng trường để bắt đầu hòa nhập vào thế giới mới – thế giới của một học sinh tiểu học.

Sau khi các em học sinh lớp 1 đã ổn định chỗ ngồi, Ông Phạm Thanh Hoằng – Phó Chủ tịch UBND xã Ea Hu, lên đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi cho ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023 – 2024. Ngoài ra ông còn biểu dương những cố gắng của Thầy và Trò trong năm học qua và động viên tập thể nhà trường và học sinh tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” góp phần thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

Tiếp theo đó là cô Hiệu trưởng nhà trường Phạm Thị Hoa lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Với giọng nói trầm ấm, cô thực sự đem lại một bầu không khí gia đình “Trường học là ngôi nhà thứ hai” cho học sinh.

Buổi lễ khai giảng 2023 – 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng năm học mới 2023 – 2024 tập thể trường TH Nguyễn Tất Thành sẽ đạt nhiều thắng lợi mới.

 Một số hình ảnh diễn ra tại buổi lễ: